Hiển thị tất cả 9 kết quả

Vì vậy, để tổ chức một sự kiện thành công không hề đơn giản mà cần có sự đầu tư về ý tưởng, tâm sức, thời gian, trang thiết bị hỗ trợ,… Sự kiện doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, cùng với đó là đội ngũ dịch vụ quản lý sự kiện được đào tạo bài bản, đem đến cho doanh nghiệp lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ hoạt động truyền  thông nào. 

Giới thiệu dịch vụ quản lý sự kiện chuyên nghiệp tại Sự kiện doanh nghiệp

Việc quản lý sự kiện bao gồm việc điều phối các hoạt động cần thiết trong tất cả các sự kiện. Các sự kiện nên được xem xét và phê duyệt, đảm nhận các nhiệm vụ như nghiên cứu thương hiệu, xác định khách mời, sau đó lên lịch và lên lịch trực tuyến để khởi động sự kiện.

Đội ngũ quản lý sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng, họ chịu trách nhiệm về tất cả các công việc liên quan đến sự kiện, từ khâu nghiên cứu, lên kế hoạch tổ chức cho đến khi hoàn thành sự kiện. Không chỉ vậy, người quản lý sự kiện phải đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra đúng kế hoạch. Nếu xảy ra sự cố, họ phải tìm ra cách khắc phục.

dịch vụ quản lý sự kiện

Dịch vụ quản lý sự kiện được thực hiện bởi đội ngũ giàu chuyên môn

Các công việc mà Sự kiện doanh nghiệp đảm nhiệm trong gói dịch vụ

Đặt lịch hẹn và trao đổi thông tin với khách hàng: Để hiểu được mong muốn và yêu cầu của khách hàng, Sự kiện doanh nghiệp cần đặt lịch hẹn và trao đổi với khách hàng để có được những thông tin cần thiết. Đây là nơi các ý tưởng và danh sách việc cần làm xuất hiện. Đây là bước quan trọng quyết định khách hàng có chọn công ty bạn hay không.

Lập kế hoạch sự kiện với khách hàng: Sau khi biết thông tin và yêu cầu, người quản lý sẽ lên kế hoạch cho các sự kiện và thảo luận với khách hàng. Nếu khách hàng chấp thuận kế hoạch, kế hoạch chiến dịch sẽ được thực hiện. Các kế hoạch dự phòng bổ sung nên được thực hiện để tránh tai nạn tại nơi làm việc.

Phân công nhân viên các bộ phận: Sau khi kế hoạch được phê duyệt, người quản lý sẽ phân công công việc cho các bộ phận chịu trách nhiệm về kỹ thuật âm thanh, ánh sáng hay dịch vụ ăn uống… đặc biệt nhân viên sự kiện chú ý đến vấn đề an toàn về phương tiện đi lại, địa điểm vui chơi giải trí, nhà ở,…. .

Thường xuyên theo dõi, kiểm tra tiến độ và chất lượng công việc: Người quản lý phải theo dõi công việc để đảm bảo công việc thông suốt, giải quyết kịp thời các tình huống phát sinh, điều phối kế hoạch tác nghiệp kịp thời.

Việc quản lý sự kiện đóng vai trò rất quan trọng để điều phối và giúp sự kiện diễn ra trơn tru. Từ đó, tăng hiệu quả truyền thông, đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp được trọn vẹn nhất.

dịch vụ quản lý sự kiện

Các công việc quan trọng trong dịch vụ quản lý sự kiện doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ quản lý sự kiện đối với công ty

Với trình độ hiểu biết cao và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, dịch vụ quản lý sự kiện sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tốt nhất có thể.

Với sự hỗ trợ của đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và uy tín, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa thời gian tổ chức sự kiện của mình. Tất cả những gì doanh nghiệp cần làm là truyền đạt cho đơn vị cung cấp dịch vụ sự kiện khái niệm, chủ đề, yêu cầu của sự kiện.

dịch vụ quản lý sự kiện

Việc quản lý sự kiện giúp công ty hoạt động chuyên nghiệp và trơn tru

Song song với một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, trơn tru, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn khi truyền tải hình ảnh tập thể đến với khách hàng, đối tác.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ quản lý sự kiện, đừng quên liên hệ ngay với Sự kiện doanh nghiệp để nhận được những tư vấn kỹ càng và chi tiết hơn nữa. 

  • Hotline: 0904.54.1869
  • Website: sukiendoanhnghiep.vn

 

Tổng hợp kinh nghiệm tổ chức sự kiện doanh nghiệp

10 chất vàng

  • 1. Đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu, chuyên môn vượt trội.
  • 2. Trải nghiệm sự kiện tuyệt vời và đáng nhớ từ chúng tôi.
  • 3. Sự kiện độc đáo và sáng tạo, thách thức bản thân.
  • 4. Đồng hành kỹ lưỡng, chuẩn bị hoàn hảo cùng chuyên gia.
  • 5. Lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của quý khách hàng.
  • 6. Đối tác đáng tin cậy, đáp ứng yêu cầu với chất lượng cao.
  • 7. Tạo kỷ niệm và kết nối đáng nhớ cho khách hàng.
  • 8. Ý tưởng mới lạ, phù hợp với xu hướng sự kiện hiện đại.
  • 9. Trải nghiệm độc đáo, tương tác đầy sáng tạo cho khách hàng.
  • 10. Thành công dựa trên sự hài lòng và lòng tin của khách hàng.